CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VĂN PHÒNG ẢO- ĐẠI DIỆN

1.  Văn phòng ảo là gì?
     Văn phòng đặt tại trung tâm,mà không cần bạn ở tại địa điểm đó. Nó chỉ là địa chỉ để đăng ký, làm name card, tài khoản ngân hàng và những thứ khác, ngay cả khi bạn di chuyển, bạn không cần thay đổi địa chỉ kinh doanh
     Nó bao gồm đầy đủ thiết bị và dịch vụ văn phòng
     Tiết kiệm 90% chi phí với chỉ vài dollar một ngày
     Khi nào:
Nó đã được thiết lập sẵn sàng
Bạn có thể sử sụng ngay sau khi ký hợp đồng

 2. Tại sao tôi cần một giải pháp cho văn phòng ảo thông minh
       VP ảo sẽ  trả lời các cuộc điện thoại, giải quyết những mail và fax của bạn và trả lời tin nhắn cho bạn chỉ trong vòng vài phút, do đó bạn có thể tập trung để điều hành việc kinh doanh của mình
Ý tưởng văn phòng ảo thông minh dành cho:
- Những cuộc họp trong thành phố mà không cần một văn phòng chính thức
- Mọi người vẫn có thể giao dịch mà không cần một văn phòng thật
- Cá nhân làm việc ở nhà nhưng vẫn được xác nhận là ở thành phố
- Xác nhận có một văn phòng thật nhưng ngân sách không cho phép
- Doanh nghiệp mới bắt đầu tìm hiểu thị trường và không có đủ chi phí để thành lập một văn phòng chính thức

3. Với một văn phòng ảo thông minh sẽ làm gì cho doanh nghiệp tại gia
 
     Bạn muốn có một địa chỉ kinh doanh tại trung tâm dành cho khách hàng và tiết kiệm chi phí cho văn phòng tại gia, một văn phòng ảo là phư ơng án dành cho bạn. Lợi ích từ địa chỉ kinh doanh tầm cỡ với một văn phòng ảo thông minh. Và văn phòng ảo sẽ chuyển cuộc gọi của bạn dù bạn đang ở nhà hay trên đường. Tổng đài viên của chúng tôi sẽ giải quyết những cuộc điện thoại với tên đăng ký kinh doanh của bạn và chuyển cuộc gọi bằng hệ thống tổng đài. Điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi trực tiếp đến hộp thư thoại tại nhà bạn hoặc hộp thư thoại ảo hay gửi email với nội dung tin nhắn cho bạn. Nếu bạn quyết định mở rộng hoặc di chuyển, địa chỉ văn phòng ảo sẽ không bao giờ bị thay đổi

4. Với một văn phòng ảo thông minh sẽ làm gì cho doanh nghiệp vừa và lớn?
  Văn phòng ảo sẽ thiết lập địa điểm hiện tại của bạn mà không cần mở rộng diện tích thật. Bạn sẽ có ngay một địa chỉ giao dịch mà không cần chi phí lớn để thuê văn phòng thật. Và với một văn phòng ảo cuộc gọi sẽ được chuyển bằng hệ thống và trả lời khách hàng.
5. Với một văn phòng ảo thông minh sẽ làm gì cho doanh nghiệp nhỏ?
     Doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng văn phòng ảo như một quy mô. Chuyển cuộc gọi, chuyển mail tới bất cứ đâu khi bạn cần mà không cần có mặt tại công ty. Điện thoại viên sẽ trả lời điện thoại dựa vào tên công ty đăng ký kinh doanh của bạn. Những cuộc gọi đến sẽ chuyển đến số điện thoại của bạn hoặc lấy tin nhắn và gửi đến cho bạn. Vào thời điểm nghiên cứu thị trường mới, bạn có thể giảm chi phí lắp đặt với một văn phòng ảo. Di chuyển hay mở rộng sẽ dễ dàng với địa điểm văn phòng ảo của chúng tôi mà địa chỉ kinh doanh của bạn sẽ không bị thay đổi
6. Văn phòng ảo thông minh cho phép việc phát triển kinh doanh như thế nào?
    Bạn có thể tìm hiểu thị trường với một văn phòng ảo mà không cần sự đầu tư lớn. Với một văn phòng ảo bạn vẫn có thể sử dụng phòng họp khi cần. Khi bạn cần một văn phòng thật bạn vẫn có thể giữ địa chỉ kinh doanh và số điện thoại từ văn phòng ảo. Điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi và tin nhắn mà bạn có thể tập trung về việc kinh doanh của mình.
7. Tại sao doanh nghiệp nhỏ lại phải đóng mã số thuế
   Mã số thuế để nhận biết, xác định từng người nộp thuế và được quản lý thống nhất trên phạm vi toàn quốc.

Mọi thông tin xin liên hệ : 
 CÔNG TY CỔ PHẦN CEKS TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI
Trụ sở chính: Tòa Vimeco, lô E9, đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 
0968.352.689
Email: kddvceks@gmail.com
Website: www.ceks.vn
Tin liên quan

0968.352.689