6 tiêu chí cần có để trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp tại Hệ Thông văn Phòng Cho Thuê Chuyên Nghiệp

Dưới đây Hệ Thống Văn Phòng Cho Thuê Chuyên Nghiệp CEKS sẽ liệt kê 6 tiêu chí không thể thiếu khi tuyển chọn một nhân viên lễ tân tại khu văn phòng của mình.
1. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến khu văn phòng đó chính là bắt gặp một lễ tân có  nụ cười thân thiện cùng trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động.


Le-tan-ceks


2. Am hiểu tường tận về công việc của mình.

3. Một nhân viên lễ tân tại khu văn phòng chuyên nghiệp phải là người hiểu rõ hơn ai hết hoạt động không những của công ty mình mà còn cả những công ty khách hàng nữa, vì khi cần thiết họ sẽ phải giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

4. Họ chính là người quan sát nhiều nhất, lắng nghe nhiều nhất và thấu hiểu rõ nhất các sự việc diễn ra trong công ty, trong khu văn phòng.

5. Thái độ làm việc:



- Với những vị trí khác thì năng lực làm việc của nhân viên là quan trọng nhất, nhưng với vị trí lễ tân thì thái độ làm việc lại được đặt lên hàng đầu.
- Khách hàng sẽ nghĩ gì nếu lần đầu tiên đến làm việc với công ty lại gặp một người lễ tân hách dịch hoặc nhút nhát, rụt rè?

6. Một lễ tân chuyên nghiệp cần phản ứng nhanh nhạy và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh thật tốt.

Trên đây là một số tiêu chí mà CEKS đã đưa ra thông qua gần 10 năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, rất mong nhận được sự góp ý từ phía các bạn. Nếu các bạn có thêm bất cứ góp ý xin hãy để lại comment ở phía dưới nhé.

Cảm ơn các bạn!

0934 562 556